Ăn Uống Giảm Cân Lành Mạnh

Ăn Uống Giảm Cân Lành Mạnh

Xây dựng thực đơn ăn uống giảm cân lành mạnh:

Bạn chỉ cần cân bằng đầy đủ các dưỡng chất dưới đây trong bữa tối là có thể có chế độ giảm cân hoàn hảo.

Thực đơn bữa tối cho người giảm cân .

Ăn thực phẩm giàu chất xơ .

Chất xơ giúp chúng ta có cảm giác no lâu hơn các nhóm thực phẩm khác mặc dù lượng calo nạp vào cơ thể là rất ít. Thực phẩm giàu chất xơ rất phù hợp cho bữa tối, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng nếu kiên trì. Các loại thực phẩm được gợi ý như: dưa leo, rau chân vịt, bông cải xanh, bí đao, cà rốt,…

Hạn chế tinh bột

Không chỉ trong bữa tối mà tất cả các bữa ăn bạn nên hạn chế dinh dưỡng này, song không nên cắt giảm hoàn toàn. Tỉ lệ dinh dưỡng phù hợp trong bữa tối của bạn là: 50% rau củ quả, 50% protein và tinh bột.

Cân bằng protein

Nhiều người giảm cân cắt bỏ hoàn toàn tinh bột và protein, điều này là hoàn toàn sai lầm. Kể cả trong bữa tối hay các bữa ăn trong ngày khác, người giảm cân cũng phải nạp protein từ các nguồn thực phẩm tốt như thịt gà, hải sản, cá,… Các thực phẩm này cung cấp protein nhưng ít chất béo và calo nên bạn sẽ không bị tích mỡ buổi tối.

Hạn chế đường và chất béo

Bữa tối là bữa mà người giảm cân cần thực hiện nghiêm ngặt nguyên tắc dinh dưỡng này. Hạn chế chất béo và đồ ngọt có hại như bánh kẹo ngọt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ,… Thay vào đó người giảm cân nên bổ sung đường và chất béo từ hạt óc chó, dầu ô liu, hạt điều, quả bơ, đậu phộng,… Lượng bổ sung phù hợp cho bữa tối là khoảng 15 – 25 gram.

Một số lưu ý khác để giảm cân

Ăn đĩa nhỏ

Để giảm cân hiệu quả, điều quan trọng là phải ăn một số lượng calo hạn chế. Đĩa lớn có nghĩa là tiêu thụ nhiều thức ăn hơn và lượng calo nạp vào nhiều hơn. Vì vậy, để tránh ăn quá nhiều, hãy luôn chọn một đĩa có kích thước nhỏ, với những thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng.

Thận trọng khi sử dụng dầu ăn

Sai lầm phổ biến mà nhiều người mắc phải khi nấu ăn là bỏ qua hàm lượng calo trong dầu ăn. Nếu bạn đổ quá nhiều dầu vào chảo sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân của bạn. Ngay cả khi bạn đang sử dụng chất béo lành mạnh như dầu ô liu, dầu dừa… lượng chất béo trong thực phẩm của bạn nên ở mức tối thiểu.

Ăn uống phải tập trung Mất tập trung khi ăn uống khiến bạn không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Đó là lý do tại sao người ta khuyên không nên ngồi ăn trước tivi. Cần tập trung để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể và giúp giảm cân nhanh hơn.

Ngoài một thực đơn ăn uống giảm cân lành mạnh nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng hơn có thế kết hợp thêm trà giảm cân đông y x2 giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

 

Trà Đông Y X2

299.000 

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Mua 3 sản phẩm cùngloại hoặc bill trên 2 triệu được tính sỉ
  • Đơn hàng từ 3 triệu tặng quà tặng trị giá 300k
  • Viết đánh giá sản phẩm nhận ngay 10.000đ
Số lượng
Mua trên shopee

 

Trà Đông Y X2 của VSlim được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ hiệu quả nhưng không gây trữ nước cho cơ thể, đàm bảo an toàn sức khoẻ.

Thành phần: Từ mướp đắng, hạt sen, cam thảo, vỏ chanh, Bí đao, Tinh bột nghệ

Công Dụng Trà Giảm Cân Đông Y X2 VSlim:

  • Giúp giảm cân nhanh chóng, đánh tan lượng mỡ thừa.
  • Thải độc gan thận, thanh lọc cơ thể, giúp da dẻ hồng hào.
  • Giảm mỡ máu, hạ mỡ gan.
  • Không gây mệt mỏi, không chóng mặt, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng sức khỏe về sau, không cần ăn kiêng chỉ cần hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt và hạn chế ăn tối sau 20h, nên bổ sung thêm rau củ quả và uống nhiều nước để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể đặt hàng sản phẩm Trà giảm cân đông y x2 tại website MyPhamDviNature.com hoặc liên hệ hotline: 0972 717 887 để được tư vấn và mua hàng. Giao hàng và miễn phí ship toàn quốc.

Tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm giảm cân: Trà Đông Y X2 Vslim tốt không

Thông Tin Liên Hệ D’Vi Nature

Điện Thoại / Zalo: 0972 717 887

Email: myphamdvinature@gmail.com

Website: https://myphamdvinature.com

Shopee: https://shopee.vn/myphamdvinature

Fanpage: https://www.facebook.com/DvinatureMyPham

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. D’Vi Nature xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, để không phụ lòng quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo