Điều Trị Khuẩn Nấm Hiệu Quả

Điều Trị Khuẩn Nấm Da Đầu

Cách điều trị khuẩn nấm hiệu quả và những vấn đề cần lưu ý: 

Ngày nay tình trạng khuẩn nấm da đầu xuất hiện càng nhiều. Là bệnh gây ra nhiều khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Không những thế, người bị bệnh nấm da đầu cũng thường rất e ngại và hay tự ti vì loại bệnh này gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ…Vậy mọi người hãy cùng tham khảo nguyên nhân nào khiến bạn gặp phải tình trạng khuẩn nấm da đầu, cách điều trị và chăm sóc ăn uống hàng ngày sao cho có hiệu quả nhé.

Nguyên nhân bị khuẩn nấm da đầu

  • Do tác động của khí hậu môi trường ô nhiễm
  • Do cách sinh hoạt chăm sóc, vệ sinh hàng ngày chưa đúng: để tóc ẩm ướt quá lâu, đội mũ, đi ngủ khi tóc còn ẩm ướt…
  • Sự dụng hoá chất lên tóc quá nhiều khiến da đầu mỏng yếu và dẫn đến dễ bị khuẩn nấm,
  • Nguồn bệnh chủ yếu là người, ngoài ra có thể có từ một số loại súc vật như chó, mèo. Nấm có thể tồn tại lâu dài, dai dẳng ở vật dụng bị nhiễm.
  • Bệnh lây trực tiếp từ da, qua da, nhưng cách thường gặp là gián tiếp qua việc dùng chung lược, mũ, gối…với người bệnh.

Các loại khuẩn nấm da đầu thường gặp phải
Nấm da đầu do Trichophyton gây nên

Bệnh khởi phát bằng các nốt sần nhỏ, mọc rải rác trên da đầu. Nền tổn thương có các mảng vẩy mỏng, tóc lành xen kẽ tóc bị cụt gần gốc (do tóc bị nhiễm nấm trở nên cứng và dễ gẫy).

Mảng vảy da sau khi bong ra khỏi da đầu có thể tạo thành một mảng hói tạm thời. Bệnh này gây ngứa, người bệnh có thể mắc nấm da ở các vị trí khác (bẹn, mông, móng).

– Bệnh tóc hột (trứng tóc)

Bệnh nấm này do chủng nấm Pierdraiahortai và Trichosporon beigeli gây ra. Hình ảnh đặc trưng là dọc theo thân tóc, từ 2-3 cm tính từ gốc tóc, có những hạt tròn (gần bằng hạt kê) mềm, màu đen hoặc nâu và có thể tuốt ra như trứng chấy.

Bệnh này không gây rụng tóc vì sợi nấm chỉ phát triển ở thân tóc, có thể gây khó chịu hoặc ngứa ít. Bệnh thường phát sinhdo điều kiện vệ sinh cá nhân kém: mắc bệnh nấm da ở vị trí khác, mồ hôi làm ướt tóc tạo môi trường ẩm ướt thường xuyên.

Bị khuẩn nấm da đầu có cần kiêng ăn không?

Khuẩn nấm da đầu nếu muốn điều trị nhanh chóng và đặt hiệu quả cao nên kết hợp ăn kiêng đúng cách. Các món không nên ăn khi bị khuẩn nấm: Thịt gà, các loạt mắm tôm, mắm ruốc, mắm nêm, cá ngừ, vịt xiêm, bồ câu già.  Kiêng đúng sẽ giúp giảm phong ngứa, tránh tình trạng lan nhanh và nặng hơn.

Cách điều trị khuẩn nấm hiệu quả

– Để điều trị khuẩn nấm da đầu hiệu quả thì ngoài việc giữ vệ sinh cá nhân, chăm sóc da đầu, tóc tốt hơn thì bên cạnh đó phải ăn kiêng đúng cách và sử dụng Serum Trị Nấm Kim HoaDầu Gội Hà Thủ Ô để điều trị trị khuẩn nấm dưới da và phục hồi tóc chắc khoẻ.

a

Serum Trị Nấm Da Đầu Kim Hoa giúp điều trị khuẩn nấm da đầu hiệu quả, giải quyết được các vấn đề về nấm ngứa da đầu cho khách hàng, giúp phục hồi da đầu, kích thích mọc tóc.

  • Với thành phần từ kim ngân hoa, thạch xương bồ, xạ can và 10 vị thảo dược đặc trị.
  • Công Dụng: Serum Kim Hoa giúp chống rụng tóc, hỗ trợ trị ngứa do da đầu bị nấm. Diệt khuẩn, diệt vi nấm da đầu, ức chế sự tăng tiết bã tế bào sừng, sạch mảng gàu, hết ngứa và thông thoáng da đầu. Phục hồi nang tóc, da đầu & tóc bị tổn thương nhanh chóng. Kích thích mọc tóc, kiềm chế rụng tóc, giúp mái tóc suôn mượt sau khi dùng sản phẩm.

Dầu Gội Hà Thủ Ô D’Vi Nature

  • Với thành phần từ hà thủ ô, bồ kết, vỏ bưởi, sâm dây, hương nhu, hạnh nhân, bạc hà, tảo xanh, cây tằm ma và 24 vị tinh dầu.
  • Công Dụng: Đặc trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, trị gàu, giúp tóc đen dày chắc khỏe, phục hồi tóc gãy hư hại và làm mềm mượt tóc… dùng dầu gội hà thủ ô giúp nuôi dưỡng tóc từ chân đến ngọn, tạo độ dầu tự nhiên cho tóc, tinh dầu hương nhu và các vị thuốc làm thông thoáng da đầu, mùi hương thơm dễ chịu. Ngoài ra dầu gội đậm đặc dưỡng chất giúp hạn chế quá trình tóc bạc sớm giúp cho tóc lâu bạc.

Rất nhiều khách hàng của Mỹ phẩm D’Vi Nature đã điều trị khỏi tình trạng khuẩn nấm da đầu. Nên bạn chỉ cần sử dụng, làm theo hướng dẫn, cố gắng kiêng ăn chắc chắc sẽ khắc phục tình trạng khuẩn nấm mà bạn gặp phải.

Bạn có thể đặt hàng sản phẩm trị nấm da đầu tại website MyPhamDviNature.com hoặc liên hệ hotline: 0972 717 887 để được tư vấn và mua hàng. Giao hàng và miễn phí ship toàn quốc.

Thông Tin Liên Hệ D’Vi Nature

Điện Thoại / Zalo: 0972 717 887

Email: myphamdvinature@gmail.com

Website: https://myphamdvinature.com

Shopee: https://shopee.vn/myphamdvinature

Fanpage: https://www.facebook.com/DvinatureMyPham

Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. D’Vi Nature xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, để không phụ lòng quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo